Trang

Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Mercedes-Benz cho biết không kinh doanh X-Class ở Hoa Kỳ

Bán xe tải hạng trung cao cấp sẽ là một "câu hỏi hóc búa" khi kinh doanh tại thị trường Mỹ.

Mercedes-Benz cho biết không kinh doanh X-Class ở Hoa Kỳ
Chủ tịch hội đồng quản trị của Daimler AG, chủ tịch Dieter Zetsche Mercedes-Benz Cars cho biết sẽ không kinh doanh Mercedes-Benz X-Class pickup ở thị trường Mỹ. Mặc dù báo cáo chỉ ra rằng xe tải có thể đưa nó vào thị trường Mỹ.

Zetsche nói với một nhóm các nhà báo Mỹ tại Geneva Motor Show, đó là X-Class sẽ là một chiếc xe sang trọng, và chiếc xe sẽ không phát triển tốt trong thị trường xe tải này.

Anh nói về X-Class, được giới thiệu ở Geneva như là một concept, "rõ ràng nó là phí bảo hiểm và không rẻ, nhưng rõ ràng không đắt".

"Vào thời điểm đó, không có kế hoạch giới thiệu nó trên thị trường Mỹ", ông nói. "Đối số chính là ở thị trường Mỹ, xe pickup cao cấp là một xe tải pickup cỡ lớn, và hạng trung cao cấp là một phần của câu hỏi hóc búa."

Các xe tải kích thước lớn ở Mỹ không có vấn đề gì với xe tải cao cấp gồm Ford F-150 Platinum, phiên bản cao cấp của Ram 1500 Laramie và mẫu xe GMC Sierra Denali. Tuy nhiên, xe tải hạng trung đắt tiền gần như không tồn tại.

Xe tải hạng trung đắt tiền gần như không tồn tại. Một ngoại lệ là GMC Canyon Denali, một chiếc xe tải nhỏ mà chúng tôi không nghĩ là đáng giá.

Zetsche nói ông sẵn sàng xem xét lại quyết định X-Class nếu điều kiện thị trường thay đổi.
Ông nói: "Điều này có thể phát triển khác trong tương lai. Việc sản xuất Mercedes X-Class sẽ được dựa trên xe tải pickup Nissan Navara.

(http://mercedes-benz-e200.blogspot.com/)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét