Trang

Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

Những hình ảnh của Mercedes-Benz AMG GLC 63 2018

Mercedes-Benz GLC-Class SUV là mẫu xe rất mạnh mẽ, đặc biệt là AMG GLC 43. Tuy nhiên, bạn sẽ ngạc nhiên và phấn khích hơn khi trải nghiệm AMG. Đó là chiếc Mercedes-Benz AMG GLC 63 2018, mẫu xe mới của Mercedes Benz.

Các thông số kỹ thuật rất ấn tượng, với các phiên bản tiêu chuẩn SUV và coupe có công suất 469 mã lực và chiếc coupe GLC 63 S có công suất 503 mã lực. Mercedes ước tính chiếc SUV và chiếc coupe sẽ đạt 60 dặm / giờ chỉ trong 3.9 giây, trong khi chiếc S coupe chỉ mất 3.7 giây.

Sự gầm gừ tuyệt vời của chiếc V8 sẽ không kém phần thỏa mãn. Như dự kiến, nâng cấp không dừng lại ở shoehorning động cơ lớn hơn giữa các bánh xe phía trước. Mercedes-Benz 4Matic + là hệ thống lái toàn bộ hệ thống lái toàn bộ bánh xe, cũng như các hạng mục như hệ thống treo thể thao không khí, cơ chế chênh lệch trượt cơ học và lưới tản nhiệt AMG. Ở bên trong, đồ lót da lộn faux và khâu trang trí lộng lẫy thêm một sự tinh tế thể thao để phù hợp với hiệu suất.

Tất cả điều này thực sự cần thiết? Tất nhiên là không, nhưng chúng tôi sẽ nói dối nếu chúng tôi nói rằng chúng tôi không hứng thú lái nó. Như chiếc SUV hạng trung đầu tiên của Mercedes được trang bị cho AMG, GLC 63 sẽ được bắt kịp với các đối thủ hiệu suất cao khác như Alfa Romeo Stelvio Quadrifoglio, Maserati Levante, Porsche Macan, Range Rover Sport và Tesla Model X. Kiểm tra Trở lại với Edmunds để biết thêm thông tin khi chúng tôi đóng cửa vào đầu năm 2018.







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét